Dot Property Vietnam Awards 2024 Vinh Danh Sun Group Trong Hạng Mục Giải Thưởng “Project of The Year Vietnam 2024”

Dự án Sun Urban City xuất sắc chiến thắng hạng mục quan trọng bậc nhất Project of the Year Vietnam 2024

Tại Lễ trao giải thưởng BĐS danh giá Dot Property Vietnam Awards 2024, Tập đoàn Sun Group đã được vinh danh với giải thưởng đặc biệt “Project of The Year Vietnam 2024”, nhờ dự án tiêu biểu Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City (Phủ Lý, Hà Nam) đáp ứng các tiêu chí Phát triển bền vững và vượt qua những yêu cầu khắt khe từ ban giám khảo.

Nằm tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, Sun Urban City chính thức ra mắt năm 2024, được phát triển theo mô hình “Thành phố nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích”. Dự án có quy mô lên đến 420ha, trong đó 200ha không gian cây xanh mặt nước, mật độ xây dựng chỉ 18% cùng hệ thống tiện ích đồng bộ, hiện đại, hứa hẹn mang đến không gian sống – nghỉ dưỡng – trải nghiệm lý tưởng cho người dân Hà Nam và các tỉnh lân cận.

Các tiêu chí quan trọng giúp Sun Group và dự án Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City đạt được giải thưởng tại Dot Property Vietnam Awards 2024:

  1. Kiến tạo không gian sống xanh: Một trong những yếu tố quan trọng giúp Sun Group chinh phục ban giám khảo là khả năng kiến tạo những không gian sống hài hòa với thiên nhiên. Dự án Sun Urban City đã tận dụng được lợi thế về vị trí địa lý, nằm tại nơi giao lưu giữa các con sông và cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp với 2 trục đại lộ 68m & 150m, trong đó trục đại lộ rộng 150m được kiến tạo trở thành trục phố đi bộ thương mại giải trí sáng tạo & sầm uất đầu tiên tại Hà Nam với các tiện ích như: bến thuyền, đường dạo trên mặt nước, café ven kênh, tổ hợp thể thao trong nhà & ngoài trời, quảng trường, các công trình điêu khắc lấy cảm hứng từ văn hóa truyền thống của mảnh đất Hà Nam,…

    Tổ hợp 5 đại công viên, mỗi công viên sở hữu công năng và màu sắc khác nhau, vừa là “lá phổi xanh” cho cả đô thị nghỉ dưỡng, vừa thỏa mãn mọi nhu cầu trải nghiệm cho nhiều lứa tuổi. Những khu vực vườn cây, hồ nước và không gian công cộng được thiết kế cẩn trọng để vừa mang lại vẻ đẹp tự nhiên, vừa nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

    Ban Tổ Chức nhìn nhận, việc ưu tiên phát triển không gian xanh không chỉ góp phần bảo vệ môi trường mà còn mang lại một cuộc sống lành mạnh, thúc đẩy sự gắn kết cộng đồng và giảm thiểu tác động tiêu cực của quá trình đô thị hóa. Đây là yếu tố then chốt giúp Sun Group ghi điểm trong mắt các giám khảo và khẳng định vai trò tiên phong trong việc xây dựng môi trường sống bền vững.

  2. Đóng góp vào phát triển kinh tế vùng và địa phương: Sun Urban City (Phủ Lý, Hà Nam) là dự án khu đô thị với cơ sở hạ tầng hiện đại và mang trong mình nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển kinh tế khu vực. Với vị trí chiến lược, dự án tạo điều kiện thuận lợi cho việc kết nối giao thông, giao thương và du lịch, giúp mở ra nhiều cơ hội phát triển kinh tế mới cho địa phương.

    Sun Group đầu tư mạnh vào hệ thống hạ tầng giao thông và tiện ích công cộng, giúp thu hút nguồn lực đầu tư từ các doanh nghiệp khác, từ đó tạo ra công ăn việc làm cho người dân địa phương. Điều này mang lại lợi ích trực tiếp về mặt kinh tế cũng như cải thiện chất lượng cuộc sống của người dân trong khu vực, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển lâu dài.

  3. Phát triển văn hóa và xã hội: Một trong những điểm nổi bật khác của dự án mà ban tổ chức ấn tượng chính là việc Sun Group luôn chú trọng bảo tồn và phát triển các giá trị văn hóa truyền thống của địa phương. Tạo âm hưởng văn hóa, văn hiến, nghệ thuật trong kiến trúc. Dự án không chỉ là nơi an cư mà còn là không gian giao thoa văn hóa, nơi cư dân có thể tận hưởng và học hỏi những giá trị văn hóa bản địa được kế thừa và phát huy.

    Tại Sun Urban City, Sun Group sẽ tạo ra những không gian công cộng như quảng trường, công viên, nhà văn hóa, nơi các hoạt động cộng đồng và sự kiện văn hóa diễn ra thường xuyên. Điều này không chỉ giúp duy trì bản sắc văn hóa địa phương mà còn góp phần xây dựng một cộng đồng dân cư gắn kết, với những giá trị văn minh và hiện đại.

  4. Chú trọng yếu tố con người: Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City là khu đô thị hiện đại đồng bộ đầu tiên của Phú Lý và Hà Nam. Tại tất cả dự án, Sun Group luôn đặt con người làm trung tâm, không chỉ đảm bảo các yếu tố về tiện nghi và hạ tầng mà còn chú trọng yếu tố sức khỏe, giáo dục và giải trí cho cư dân. Sun Urban City được thiết kế với nhiều tiện ích hiện đại, từ các khu vui chơi giải trí, trung tâm thể dục thể thao, đến hệ thống y tế, giáo dục.

    Việc tạo ra một không gian sống tiện nghi, đẳng cấp giúp cư dân có môi trường sống toàn diện, giúp nâng cao chất lượng cuộc sống về mọi mặt. Đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp Sun Urban City và Sun Group nhận được sự đánh giá cao từ hội đồng giám khảo.

  5. Năng lực vượt trội và vị thế dẫn đầu: Sun Group từ lâu đã được biết đến như một trong những Tập đoàn dẫn đầu trong lĩnh vực phát triển bất động sản tại Việt Nam. Với hàng loạt dự án lớn trải dài khắp các vùng miền, Sun Group đã chứng minh năng lực quản lý và thực hiện các dự án phức tạp, từ những khu đô thị hiện đại đến những khu du lịch, nghỉ dưỡng đẳng cấp quốc tế.

    Các dự án của Sun Group không chỉ mang lại lợi ích kinh tế mà còn có tác động lớn đến sự phát triển toàn diện của các khu vực mà Tập đoàn đầu tư. Sự sáng tạo, khả năng thực hiện và tầm nhìn dài hạn chính là những yếu tố cốt lõi giúp Sun Group duy trì vị thế dẫn đầu trong ngành bất động sản Việt Nam.

DOT Award-536Ông Nguyễn Cao Cường phát biểu tại sự kiện

Phát biểu nhận giải, ông Nguyễn Cao Cường – Phó Tổng giám đốc Sun Property (thương hiệu BĐS cao cấp gắn với du lịch, nghỉ dưỡng thuộc Tập đoàn Sun Group) khẳng định: Trên hành trình gần 2 thập kỷ với sứ mệnh “Làm đẹp những vùng đất”, Sun Group nói chung, Sun Property nói riêng luôn nỗ lực mang đến những dự án bất động sản chất lượng – đẳng cấp – khác biệt, nâng tầm giá trị sống cho khách hàng. Điều đó được minh chứng qua chuỗi dự án, khu đô thị Sun Property kiến tạo trên khắp cả nước. Hơn cả một không gian sống, sở hữu bất động sản thương hiệu Sun Property là sở hữu một hệ sinh thái vui chơi giải trí – du lịch nghỉ dưỡng đẳng cấp, có giá trị thương mại và giá trị gia tăng bền vững theo thời gian.

“Với dự án Sun Urban City, chúng tôi đặt tâm huyết sẽ kiến tạo một đô thị nghỉ dưỡng ngoại ô 1001 tiện ích – nơi sẽ là trung tâm mới của Hà Nam và chắc chắn sẽ trở thành điểm đến mới của người dân miền Bắc trong tương lai gần”, ông Nguyễn Cao Cường khẳng định.

Có thể nói, Đô thị nghỉ dưỡng Sun Urban City chính là cầu nối giúp người dân Hà Nam bước ra khỏi vùng lõi di sản để đến với một nơi ở mới, văn minh và hiện hơn nhưng vẫn mang đậm nét văn hóa truyền thống của vùng đất “núi Đọi sông Châu”. Dự án hoàn toàn thuyết phục ban giám khảo Dot Property Vietnam Awards 2024 với hạng mục giải thưởng “Project of The Year Vietnam 2024 – Dự án Bất động sản của năm 2024”. Đây là một trong những giải thưởng quan trọng nhất, không chỉ tôn vinh thành tựu của Sun Group trong ngành bất động sản mà còn nhấn mạnh những giá trị cốt lõi mà Sun Group đã và đang theo đuổi.

Tin rằng với sứ mệnh người khai mở và tầm nhìn tiên phong, Sun Group sẽ tiếp tục mang đến nhiều dự án sáng tạo và giá trị hơn nữa trong tương lai, không chỉ tạo ra những không gian sống tốt đẹp mà còn góp phần nâng tầm chất lượng cuộc sống và mang tới giá trị bền vững cho cộng đồng.