TNL Lease Property And Investment JSC Vững Vàng Trở Lại Dot Property Awards 2024

Ông Nguyễn Khắc Tùng – Tổng Giám đốc – Công Ty Cổ phần đầu tư và cho thuê tài sản TNL đón nhận giải thưởng

Tại lễ trao giải Dot Property Awards Vietnam 2024, Công ty Cổ phần Đầu tư và Cho thuê Tài sản TNL (TNL Lease Property and Investment JSC) đã một lần nữa được vinh danh trong hạng mục “Vietnam’s Best Real Estate Service Firms” . Chiến thắng này không chỉ là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của TNL mà còn giúp công ty tiếp tục khẳng định sự hiện diện vững mạnh trên thị trường bất động sản.

TNL – Đối tác tin cậy trong lĩnh vực đầu tư và cho thuê bất động sản

Với chuyên môn hàng đầu trong quản lý và cho thuê loại hình bất động sản thương mại, bao gồm văn phòng, mặt bằng bán lẻ, kho xưởng công nghiệp và tiện ích Bất động sản, TNL luôn cung cấp cho Khách hàng những dịch vụ chuyên nghiệp: tư vấn hồ sơ pháp lý, chiến lược kinh doanh bán lẻ đi kèm chính sách cho thuê bền vững cân bằng lợi ích hai bên, đồng hành cùng Khách thuê khi thị trường gặp nhiều biến động.

Ngoài dịch vụ quản lý cho thuê, TNL còn cung cấp các dịch vụ Bất động sản “All-in-one” dành cho các chủ đầu tư bao gồm: tư vấn tài chính và tín dụng ngân hàng, quản lý dự án, phát triển sản phẩm, quản lý vận hành cho thuê, xây dựng chiến lược kinh doanh và tiếp thị, quản lý chăm sóc khách hàng, xử lý khủng hoảng cũng như cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ đa dạng, toàn diện và chuyên nghiệp, giúp tối ưu hóa giá trị và hiệu quả đầu tư của các dự án bất động sản thương mại.

Đa dạng sản phẩm cho thuê

TNL nổi tiếng với chuỗi tòa nhà văn phòng hạng A ROX Tower đặt tại các thành phố lớn có thể kể tên như ROX Nguyễn Chí Thanh, ROX Tower Láng Hạ (Hà Nội), ROX Tower Nguyễn Công Trứ (TP.HCM). Và sắp tới ROX Tower Hồ Tùng Mậu (Hà Nội) sẽ được ra mắt vào năm 2025, cao 40 tầng, được thiết kế sang trọng, trang thiết bị hiện đại, không gian làm việc tiện nghi, dễ dàng kết nối tiện ích đẳng cấp nội, ngoại khu hứa hẹn sẽ giải cơn khát Văn phòng hạng sang khu vực phía Tây Hà Nội trong thời gian tới.

Bên cạnh đó, hệ thống trung tâm thương mại ROX Center cũng đang không ngừng mở rộng. Các dự án ROX Center thường được đặt tại khối đế các khu chung cư cao cấp, sầm uất nhất nhì các thành phố lớn. Loại hình kinh doanh này sở hữu nhiều lợi thế như tận dụng nguồn khách hàng tiềm năng chính là cộng đồng cư dân, hiện diện tại các khu đô thị đang phát triển nhanh chóng, cơ sở hạ tầng tốt và sức hấp dẫn cao đối với cả nhà bán lẻ và người tiêu dùng. Đến nay, chuỗi ROX Center đã liên tục hiện diện tại các thành phố và tỉnh lớn trên toàn quốc như Huế, Nam Định, Bắc Giang, Thái Bình, Hòa Bình, Việt Trì, Lạng Sơn…

TNL cũng cho thuê mặt bằng kho xưởng Khu công nghiệp có vị trí trung tâm, ngay sát quốc lộ, kết nối sâu vào chuỗi cung ứng khắp đất nước. Việc cho ra mắt các sản phẩm bất động sản Khu công nghiệp rất phù hợp với nhu cầu thị trường và xu thế luận chuyển của dòng vốn FDI, FII vào Việt Nam.

Một mảng cho thuê của TNL không thể không nhắc đến là tiện ích bất động sản như: bể bơi, hầm xe, hệ thống quảng cáo OOH Led Building bao quanh ROX Tower có vị trí vô cùng đắc địa, thu hút tầm nhìn của hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày, hệ thống biên bảng quảng cáo dày đặc trong các tòa nhà văn phòng hạng sang, trung tâm thương mại và các dự án nhà ở, chung cư cao cấp và vị trí đặt ATM, máy bán hàng tự động hội tụ sinh khí.

Việc nhận giải thưởng “Vietnam’s Best Real Estate Service Firms” lần thứ hai tại Dot Property Awards đã củng cố vị thế của TNL trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản, bởi đây là doanh nghiệp nổi bật khi có những bước tiến không ngừng để vươn đến mục tiêu mang đến chất lượng dịch vụ toàn diện nhất. TNL hướng đến giải pháp cung cấp một hệ sinh thái dịch vụ phong phú và toàn diện, tận dụng tối đa nguồn lực và kinh nghiệm từ tập đoàn mẹ ROX Group. Đến nay TNL đã quản lý cho thuê 1,6 triệu m2, phấn đấu chinh phục dấu mốc 3 triệu m2 cho thuê vào năm 2027.

Thông qua những kế hoạch phát triển hợp xu thế thị trường, TNL đã xuất sắc mang về giải thưởng quan trọng Vietnam’s Best Real Estate Service Firms. Đây không chỉ là một dấu ấn cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của doanh nghiệp trong ngành bất động sản Việt Nam, mà còn thể hiện sự công nhận từ thị trường. Với tiềm năng phát triển vượt bậc, TNL có khả năng mở rộng tầm ảnh hưởng và tạo ra những thành tựu ấn tượng hơn nữa trong thời gian tới.