Dot Property Vietnam

Times Riverside Trở Thành Dự Án Khu Đô Thị Có Thiết Kế Kiến Tạo Phong Cách Sống Đẹp Nhất Việt Nam 2024 Tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Đại diện VIDEC Group đón nhận giải thưởng danh giá cho dự án Times Riverside

Ngày 26/09/2024 vừa qua, tại đêm trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, dự án Times Riverside – Khu đô thị Thời đại ven sông, tọa lạc tại Thành phố Tuyên Quang tự hào được công nhận là một khu đô thị xanh tiêu chuẩn đẳng cấp với giải thưởng “Best Township Lifestyle Design Vietnam 2024”, sự vinh danh này không chỉ là minh chứng cho thiết kế sáng tạo và phong cách sống đẳng cấp mà dự án mang lại, song còn khẳng định vị thế vững chắc của VIDEC Group trên bản đồ bất động sản Việt Nam.

Với tầm nhìn phát triển dựa trên sự giao thoa giữa văn hóa, thịnh vượng, sinh thái và lịch sử dân tộc, Times Riverside không chỉ là một nơi an cư lý tưởng mà còn là biểu tượng cho sự phát triển bền vững tại tỉnh Tuyên Quang. Dự án này đã vinh dự trở thành khu đô thị đầu tiên tại Tuyên Quang và khu vực Tây Bắc nhận được giải thưởng quốc tế về thiết kế cảnh quan.

Ban giám khảo đánh giá cao Times Riverside về khả năng kết hợp hài hòa giữa không gian sống đẳng cấp và thiên nhiên, đồng thời khẳng định đây là một mô hình tiên phong cho các dự án bất động sản tương lai, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống và bảo vệ môi trường. Sự hiện diện của dự án này không chỉ tạo ra một không gian sống mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ đối với phát triển bền vững trong khu vực.

Cần nhiều hơn những khu đô thị góp phần thay đổi diện mạo địa phương như Times Riverside

Với mật độ xây dựng chỉ 30%, Times Riverside tập trung đầu tư vào không gian công cộng, bao gồm công viên, hồ nước và khu vườn xanh mát, mang lại môi trường sống trong lành và thoáng đãng. Sự chú trọng đến cảnh quan và môi trường sống là yếu tố then chốt giúp dự án nổi bật giữa các ứng cử viên khác.

Ban giám khảo nhận định rằng Times Riverside không chỉ có tiềm năng lớn trong việc thúc đẩy phát triển du lịch mà còn có khả năng tạo ra mô hình kinh tế bền vững cho khu vực. Với vị trí thuận lợi và quy hoạch hiện đại, Times Riverside tự tin khẳng định vai trò của mình trong việc phát triển du lịch khu vực, trở thành điểm dừng chân lý tưởng cho du khách khi tham quan những địa điểm nổi tiếng như Khu di tích quốc gia đặc biệt Tân Trào, Thác Mơ, Hồ Na Hang và Đền Hạ.

Việc tích hợp các yếu tố văn hóa và lịch sử vào quy hoạch của Times Riverside không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm sống mà còn khẳng định vai trò của tỉnh Tuyên Quang trong việc bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa. Sự phát triển đồng bộ giữa khu đô thị và các dịch vụ du lịch sẽ nâng cao giá trị cho cả hai lĩnh vực, góp phần tăng trưởng kinh tế cho tỉnh Tuyên Quang và làm phong phú thêm trải nghiệm của du khách.

Thành công từ các dự án trước đây của VIDEC Group sẽ là tiền đề vững chắc cho sự phát triển của Times Riverside. Với những dự án lớn như Videc Complex, Riverside Garden, Green Little Town, …, VIDEC Group đã khẳng định chất lượng, uy tín và khả năng tạo ra giá trị sống tốt đẹp cho cư dân.