Dot Property Vietnam

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Dầu Khí Biển POTS Tự Hào Được Xướng Tên Ở Hạng Mục Vietnam’s Best Property Management Businesses 2024

Đây là thành quả cho nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ POTS

Buổi lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards với chủ đề “Phát triển bền vững – Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của bất động sản Việt Nam” diễn ra tại TP.HCM vào ngày 26/09, đã đáp ứng kỳ vọng của đông đảo các doanh nghiệp bất động sản hàng đầu trong nước. Trong giây phút được xướng tên với danh hiệu “Vietnam’s Best Property Management Businesses 2024”, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Dầu Khí Biển (POTS) đã nhận được nguồn động viên to lớn. Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận về uy tín và chất lượng mà còn là động lực để đội ngũ cán bộ, công nhân viên POTS tiếp tục phát triển, hoàn thiện, và tạo ra nhiều giá trị bền vững trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản.

POTS – Đối tác tin cậy trong quản lý vận hành bất động sản với tiêu chuẩn quốc tế

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Dầu Khí Biển (POTS), thành viên của Tổng Công ty Cổ Phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí (PETROSETCO) trực thuộc Tập đoàn Dầu Khí Việt Nam (PVN), chính thức hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ bất động sản từ năm 2006, đã khẳng định uy tín và chất lượng trong lĩnh vực quản lý vận hành bất động sản suốt nhiều năm qua. POTS chuyên cung cấp các dịch vụ quản lý, vận hành và khai thác tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu nhà ở, khu phức hợp, cùng các dịch vụ tư vấn, cung ứng nguồn lực, và dịch vụ kỹ thuật chuyên ngành bất động sản khác.

POTS sở hữu đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm và chuyên nghiệp, với các nhân sự chủ chốt có gần 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý, vận hành và khai thác bất động sản. Với trình độ chuyên môn cao, khả năng quản lý chuyên nghiệp, và cam kết hoạt động an toàn, hiệu quả, tận tâm, POTS luôn đặt ý thức trách nhiệm và cam kết cao đối với khách hàng và đối tác lên hàng đầu.

POTS đã và đang tổ chức quản lý vận hành nhiều dự án lớn như tòa nhà văn phòng, trung tâm thương mại, khu nhà ở và khu phức hợp,… đáp ứng các yêu cầu nghiêm ngặt của nhiều chủ đầu tư lớn, bao gồm cơ quan nhà nước, tập đoàn đa quốc gia và tổ chức kinh tế lớn trong và ngoài nước. Với dịch vụ tiêu chuẩn, an toàn tối đa và sự an tâm cao nhất, POTS giúp chủ đầu tư:

Thế mạnh của POTS là sự thấu hiểu và linh hoạt trong việc đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng, từ các gói dịch vụ trọn gói đến những giải pháp linh động cho từng giai đoạn và lĩnh vực cụ thể. Ngoài ra, POTS còn cung cấp các dịch vụ “may đo” theo yêu cầu đặc thù của từng đối tượng khách hàng.

Với việc áp dụng tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về kiểm soát chất lượng được chứng nhận bởi DNV đồng thời áp dụng các quy trình và phần mềm quản lý đặc thù hiện đạicác dịch vụ quản lý và vận hành bất động sản của POTS luôn đảm bảo chất lượng ổn định và cam kết vì lợi ích của chủ đầu tư và khách hàng.

Những thành tựu đáng chú ý

Với bề dày kinh nghiệm tích lũy qua nhiều năm hoạt động, Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Dầu Khí Biển (POTS) đã triển khai và quản lý nhiều dự án bất động sản quan trọng, khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực này.

POTS sẽ không ngừng nỗ lực để gặt hái thêm nhiều thành tựu

Từ năm 2006, khởi đầu với Tòa nhà PetroVietnam tại số 1-5 Lê Duẩn, Quận 1, TP.HCM, POTS đánh dấu bước chuyển mình trong lĩnh vực quản lý vận hành cao ốc văn phòng. Qua 15 năm không ngừng phát triển và đổi mới, POTS không chỉ tạo dựng được sự tin tưởng tuyệt đối của Chủ đầu tư và các khách hàng, duy trì dịch vụ quản lý liên tục suốt nhiều năm, mà còn mở rộng thêm các loại hình dịch vụ, liên kết với nhiều đối tác. Các tòa nhà trọng điểm do POTS đã và đang quản lý vận hành tại TP. Hồ Chí Minh có thể kể đến như tòa nhà PVGas – Huyện Nhà Bè, tòa nhà Petroland – Quận 7, Trung tâm Phân tích Thí nghiệm và Văn phòng Viện Dầu khí Việt Nam (VPI), Khu công nghệ cao, Tp. Thủ Đức , Trung tâm Thương mại Platinum Plaza – Quận 6,…v…v.. Bên cạnh đó, POTS còn đóng vai trò tư vấn quản lý giai đoạn tiền khai trương và xây dựng quy trình quản lý các dự án như tòa nhà PetroVietnam – Hà Nội, tòa nhà VPI Tower – Hà Nội, tòa nhà PVCom Bank – Hà Nội, tòa nhà PVCom Bank – Đà Nẵng, …

Với đội ngũ quản lý giàu kinh nghiệm, tâm huyết và trách nhiệm tuyệt đối, POTS luôn cam kết cung cấp các dịch vụ quản lý tài sản và nguồn lực một cách an toàn, hiệu quả và tiện nghi tới Khách hàng của mình, trong đó không chỉ là các khách hàng ngành Dầu khí, mà còn là hệ thống các Ngân hàng lớn, các Nhà đầu tư bất động sản (như Tập đoàn MIK…) và các thương hiệu đa quốc gia như Microsoft, Mercedes-Benz, Maserati, China Trust, Qatar Airways, The Imperial, The Coffee Bean and Tea leaf, Duravit…

Những thành tựu này là minh chứng rõ ràng cho năng lực vượt trội và sự nỗ lực không ngừng của POTS trong việc mang lại các giải pháp quản lý vận hành bất động sản chuyên nghiệp và hiệu quả. Sự đổi mới không chỉ thể hiện qua việc mở rộng dịch vụ mà còn trong cách thức POTS tiếp cận và đáp ứng nhu cầu của thị trường, từ đó tạo ra những giá trị bền vững cho khách hàng và đối tác.

Khơi dậy giá trị truyền cảm hứng

Công Ty Cổ Phần Thương Mại Và Dịch Vụ Dầu Khí Biển (POTS) không chỉ là một doanh nghiệp quản lý vận hành; mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới và tinh thần tiên phong trong ngành bất động sản tại Việt Nam. Là thành viên của Tổng Công ty Cổ Phần Dịch vụ Tổng hợp Dầu Khí (PETROSETCO) trực thuộc Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (PVN), POTS đã đóng góp tích cực vào sự phát triển bền vững của cả ngành nói riêng và cho nền kinh tế cả nước nói chung, minh chứng cho việc không ngừng nỗ lực vượt qua thách thức và khẳng định giá trị. Giải thưởng “Vietnam’s Best Property Management Businesses 2024” không chỉ là một dấu mốc cho POTS mà còn truyền cảm hứng cho toàn ngành bất động sản, khuyến khích các doanh nghiệp khác theo đuổi sự xuất sắc, đổi mới và mang lại giá trị thực cho khách hàng và cộng đồng. Chúng ta hãy cùng nhau tiếp tục xây dựng một nền tảng vững chắc, tạo ra những cơ hội mới và hướng tới tương lai phát triển mạnh mẽ hơn nữa cho ngành bất động sản Việt Nam.