Dot Property Vietnam

Vinhomes Xuất Sắc Dành Chiến Thắng Tại Hạng Mục “Developer of the Year Vietnam 2024” Thuộc Khuôn Khổ Dot Property Awards Vietnam 2024

Đại diện Vinhomes nhận giải tại sự kiện

Vinhomes đã xuất sắc giành được giải thưởng Developer of the Year Vietnam 2024 tại Dot Property Vietnam Awards 2024, ghi dấu ấn với những nỗ lực vượt trội trong phát triển bền vững và đóng góp tích cực cho ngành bất động sản Việt Nam. Đây là sự công nhận xứng đáng cho vai trò dẫn dắt, luôn tiên phong kiến tạo và truyền cảm hứng của Vinhomes tại thị trường bất động sản Việt Nam.

Ban tổ chức đã đánh giá và lựa chọn Vinhomes JSC không chỉ vì vị thế dẫn đầu trong ngành bất động sản mà còn vì Vinhomes đã trở thành biểu tượng tiên phong, là tấm gương sáng về sự bền bỉ, vững bước trên hành trình kiến tạo những biểu tượng đô thị mới, lan tỏa phồn vinh và góp phần đáng kể vào việc thay đổi diện mạo của nhiều đô thị của khắp các tỉnh thành phố trên cả nước.

Với chủ đề ý nghĩa của chương trình: “Phát triển bền vững: Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của bất động sản Việt Nam“, Vinhomes đã thể hiện vai trò dẫn dắt của mình trong việc định hình tương lai của ngành.

Ngoài đặt các tiêu chí về phát triển bền vững làm trọng tâm như: (1) Không gian sống; (2) Phát triển kinh tế vùng và kinh tế địa phương; (3) Phát triển văn hóa xã hội; (4) Chú trọng yếu tố con người. Ban tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2024 đã thiết lập thêm các tiêu chí đánh giá cho hạng mục Developer of the Year Vietnam 2024, bao gồm: (5) Vị thế của doanh nghiệp trong 5 năm trở lại đây; (6) Hình ảnh và uy tín tại thị trường bất động sản Việt Nam và quốc tế; (7) Các công trình tầm cỡ trong 10 năm qua; (8) Quỹ đất rộng, tiềm lực tài chính mạnh mẽ; (9) Những dự án tiêu biểu luôn đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản; (10) Tích cực tham gia hoạt động xã hội và cộng đồng (CSR).

Thông qua chương trình, ban tổ chức mong muốn giới thiệu không chỉ với thị trường bất động sản Việt Nam mà còn đến với quốc tế một hình mẫu doanh nghiệp tầm cỡ, tiên phong, mở ra một chu kỳ mới đầy thách thức nhưng cũng tràn đầy cơ hội, nếu biết tận dụng và đổi mới.

Vinhomes – Tiên phong phát triển bền vững và dẫn dắt xu hướng

Vinhomes là nhà phát triển BĐS tiên phong với thị phần số 1 về số lượng căn bán ra nhờ chiến lược phát triển sản phẩm BĐS và kiến tạo điểm đến đồng thời là cú huých cho kinh tế tại nhiều địa phương trên khắp cả nước nơi có mặt Vinhomes!

Vinhomes tham gia toàn diện vào chu trình phát triển Bất động sản, bao gồm phát triển Bất động sản và trực tiếp thi công xây dựng, phân phối Bất động sản Nhà ở, cung ứng dịch vụ vận hành đô thị, cho thuê bất động sản Văn Phòng, Nhà ở, Khu công nghiệp.

11 năm phát triển thần tốc, Vinhomes đã kiến tạo nên những đô thị mang tính dẫn dắt trên thị trường. Không chỉ nâng tầm chuẩn sống, đem tới dịch vụ xuất sắc với chất lượng vận hành của những khách sạn, resort vào khu cư dân mà còn phát triển các cộng đồng cư dân văn minh, tích cực thể hiện vai trò to lớn của Vinhomes trong các trách nhiệm với xã hội. Trở thành thương hiệu vận hành nhà ở số 1 Việt Nam.

Sở hữu quỹ đất lên tới gần 200 triệu mét vuông và với 30 dự án đã đi vào vận hành trên khắp cả nước, Vinhomes không chỉ dẫn đầu về quy mô mà còn khẳng định vị thế vững chắc trong ngành bất động sản. Công ty đã cho ra mắt hàng loạt đại dự án mang tầm vóc quốc tế, góp phần nâng cao chất lượng của thị trường bất động sản Việt Nam trong khu vực. Với những bước tiến vững chắc trong việc nâng cao chất lượng sống cho cư dân và tạo ra giá trị bền vững cho thị trường, những thành tựu này đã giúp Vinhomes duy trì và củng cố vị trí hàng đầu trong ngành.

Không chỉ xây nhà, Vinhomes còn mong muốn tạo ra môi trường sống văn minh, đẳng cấp, với mục tiêu mỗi ngôi nhà đều trở thành “Nơi hạnh phúc ngập tràn”. Các dự án Vinhomes bao gồm những tòa tháp căn hộ đẳng cấp all-in-one nơi trung tâm thành phố đến những khu đô thị đồng bộ, mang đến cho cư dân cuộc sống tiện nghi, môi trường sống văn minh, hiện đại chưa từng có. Nhờ vậy Vinhomes được xem là nhà kiến tạo cộng đồng, không chỉ thuần túy cung cấp cho thị trường các sản phẩm bất động sản riêng lẻ, mà còn mang đến cho cư dân một môi trường sống chất lượng, văn minh, xanh, sạch và hiện đại, góp phần thay đổi đáng kể bộ mặt các đô thị của Việt Nam.

Khoảnh khắc Đại diện Vinhomes nhận giải tại chương trình

Vinhomes – và những giá trị khác biệt truyền cảm hứng

Khác biệt nhờ Tiên phong dẫn dắt thị trường nâng tầm chuẩn sống cho người dân, Vinhomes mang đến hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ toàn diện, đặt cư dân vào trung tâm của quá trình phát triển. Bao gồm, hệ thống giáo dục liên cấp, hệ thống y tế đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, các TTTM cùng các tổ hợp và khu phố thương mại thế hệ mới, những siêu tổ hợp vui chơi giải trí đa văn hóa xứng tầm các công viên giải trí theo chủ đề của thế giới, hệ thống văn phòng hiện đại, thông minh, công nghệ cao…

Bên cạnh đó, tất cả các đại đô thị, khu đô thị của Vinhomes đều quy hoạch các không gian xanh rộng lớn tích hợp nhiều tiện ích như công viên sinh thái, công viên thể thao, vườn BBQ, sân chơi liên hoàn, cùng các tiện ích điểm nhấn khác… Hệ thống giao thông xanh với xe Vinbus điện, vận hành thông minh, thân thiện với môi trường, mang đến cho cư dân sự tiện lợi tối đa cùng lối sống hiện đại, bền vững giữa lòng đô thị sôi động. Trong tương lai, Vinhomes sẽ phát triển các siêu đô thị Net-Zero như một phần của chiến lược ESG, đóng góp vào mục tiêu phát thải carbon Net-Zero vào năm 2050 của chính phủ Việt Nam.

Khác biệt nhờ uy tín và tính cam kết cao khi tất cả các dự án của Vinhomes không chỉ đảm bảo pháp lý, mà còn luôn đạt cam kết về tiến độ và chất lượng, vận hành chuyên nghiệp. Nhờ đó giá trị bất động sản Vinhomes gia tăng bền vững qua các năm, và thương hiệu Vinhomes luôn được tin yêu, tín nhiệm, đánh giá cao không chỉ ở Việt Nam mà còn ở khu vực và quốc tế.

Bên cạnh đó, Vinhomes còn khác biệt nhờ các chiến lược phát triển quy mô. Với chiến lược phát triển điểm đến, Vinhomes nâng tầm các khu đô thị trở thành trung tâm mới, từ đó trở thành nơi an cư lý tưởng của cư dân; cũng như điểm đến hấp dẫn của khu vực. Với chiến lược phát triển và tiên phong lối sống Xanh, Vinhomes kiến tạo những không gian sống hài hòa với thiên nhiên, đồng thời dẫn dắt xu hướng chuyển đổi xanh với nhiều chính sách về di chuyển xanh, năng lượng…Với chiến lược phát triển cộng đồng, Vinhomes ghi dấu với Câu lạc bộ CLB Sống Xanh – Sống Vui khỏe cùng nhiều sự kiện hoạt động lan tỏa phát triển văn minh đô thị, nâng tầm chuẩn sống với nhiều hoạt động và sân chơi bổ ích cho cư dân.

Với tầm nhìn đột phá, thế mạnh hệ sinh thái và quỹ đất lớn đủ cho 30 năm phát triển. Vinhomes sẽ không ngừng dẫn dắt và truyền cảm hứng với các dụ án siêu đẳng cấp khác tại thị trường Việt Nam và từng bước vươn ra Thế giới.