Dot Property Vietnam

KITA Group Ghi Dấu Ấn Mạnh Mẽ Khi Đạt Giải Best Housing Developer Vietnam 2024

KITA Group đón nhận giải thưởng ghi nhận cho thành tích những năm qua

KITA đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành bất động sản khi đạt giải Best Housing Developer Vietnam 2024 – Dot Property Vietnam Awards 2024, khẳng định cam kết của mình đối với chất lượng và sự đổi mới trong mỗi dự án. Giải thưởng này không chỉ là sự công nhận cho những nỗ lực của KITA Group trong việc phát triển các sản phẩm nhà với giá trị thực, phục vụ nhu cầu thực, mà còn thể hiện tầm nhìn chiến lược của tập đoàn trong việc nâng cao tiêu chuẩn sống cho người dân Việt Nam.

Được thành lập vào năm 2014, KITA Group đã nhanh chóng trở thành một thương hiệu quen thuộc trong lĩnh vực phát triển bất động sản, đặc biệt là tại khu vực phía Nam. Trong suốt một thập kỷ qua, công ty đã không ngừng khẳng định vị thế của mình trên “bản đồ” các doanh nghiệp bất động sản nổi bật tại Việt Nam. KITA Group đã hợp tác và phát triển các dự án tại những quỹ đất có vị trí đắc địa trải dài từ Bắc vào Nam, với tổng diện tích đất lên đến hơn 700ha.

KITA Group nổi tiếng với danh mục các dự án nhà ở tọa lạc tại những vị trí đắc địa, mang tính kết nối cao như: khu căn hộ cao cấp Stella Icon (thuộc Khu đô thị KITA Airport City – Trung tâm TP.Cần Thơ), khu biệt thự “hàng hiệu” KITA Capital (thuộc KĐT Nam Thăng Long – Ciputra, Hà Nội), căn hộ cao cấp Kiều by KITA (mặt tiền đường Trần Hưng Đạo, Q.5, TP.HCM),… điều này không chỉ thể hiện sự chiến lược trong việc lựa chọn địa điểm mà còn mang lại nhiều tiện ích cho cư dân. Các dự án này được phát triển tại những khu vực có hạ tầng giao thông thuận lợi, dễ dàng kết nối đến các trung tâm thương mại, khu vực hành chính và các tiện ích xã hội khác.

Pháp lý minh bạch – Nền tảng vững chắc cho sự phát triển

Cam kết tính minh bạch trong pháp lý là một yếu tố quan trọng giúp mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Sau mỗi hoạt động M&A các dự án, công ty luôn chú trọng đầu tư vào hạ tầng song song với các thủ tục pháp lý. Điều này đảm bảo rằng khách hàng có thể nhận được sổ đỏ ngay khi hoàn tất các thủ tục thanh toán. Trong năm 2024, KITA Group đã liên tục triển khai việc bàn giao nhà và sổ đỏ cho khách hàng tại dự án KITA Capital. Tại Khu đô thị KITA Airport City, hơn 2.000 sổ đỏ đã được sang tên cho khách hàng đủ điều kiện, khẳng định quyền sở hữu hợp pháp cho họ.

Dự án Kiều by KITA cũng là một trong những dự án có tính pháp lý vững chắc của KITA Group. Đây có thể coi là một trong số ít dự án trên thị trường hiện tại đã được cấp sổ đỏ, sẵn sàng bàn giao và sang tên cho khách hàng ngay khi họ trở thành chủ sở hữu.

Luôn đổi mới và cải tiến không ngừng trong mỗi ý tưởng thiết kế

Lãnh đạo KITA Group chụp ảnh lưu niệm tại sự kiện

Để bắt kịp xu thế của thị trường bất động sản, KITA Group luôn nỗ lực nâng cao năng lực nội tại, đảm bảo rằng mỗi dự án được chuẩn bị một cách tỉ mỉ từ khâu thiết kế kiến trúc, đến việc tạo ra không gian sống xanh và luôn đảm bảo mang đến các tiện ích đa dạng và hiện đại, nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu của cư dân trong cuộc sống hiện đại.

Các minh chứng rõ nét cho sự cam kết này chính là Khu đô thị KITA Airport City, quy mô 150 hecta tại TP. Cần Thơ. Tại đây, KITA Group đã tiên phong đầu tư vào môn thể thao Picker Ball – một xu hướng mới trong làng thể thao hiện nay, nhằm mang đến phong cách sống thời thượng cho cư dân Tây Đô. Đây là dự án hiếm hoi trong khu vực Đồng bằng sông Cửu Long với quy hoạch bài bản, đầy đủ tiện ích, nhiều mảng xanh và pháp lý hoàn chỉnh. KITA Airport City được kỳ vọng sẽ trở thành đô thị thông minh và hiện đại bậc nhất phía Nam.

Tại dự án khu căn hộ cao cấp Stella Icon (thuộc Khu đô thị KITA Airport City), KITA Group tiếp tục nghiên cứu và ứng dụng giải pháp vật liệu thông minh, thân thiện, an toàn, tốt cho sức khỏe con người và bền vững theo thời gian; đồng thời, với lối thiết kế không gian mở, mỗi căn hộ tại Stella Icon đều có tầm nhìn rộng thoáng và đón gió mát từ Cồn Sơn, sông Hậu, mang đến môi trường sống trong lành, thoáng đãng cho cư dân. Ngoài ra, giải pháp công nghệ thông minh, hiện đại và số hóa sẽ được áp dụng tại Stella Icon để cư dân dễ dàng quan sát và quản lý căn hộ trên điện thoại. Định hướng này đảm bảo cho sự phát triển bền vững, góp phần gia tăng giá trị dự án, gia tăng tiện nghi sống cho cộng đồng cư dân cũng như mang đến cho khách hàng sự trải nghiệm dịch vụ theo chuẩn mới “sống thông minh”.

Tại dự án Kiều by KITA, các tiện ích được quy hoạch dành riêng cho đại gia đình, tạo nên một không gian sống đa dạng và phong phú. Người trẻ có thể thoải mái tập luyện và thư giãn tại các khu gym, yoga và sauna hiện đại. Trong khi đó, trẻ em sẽ được tận hưởng những giây phút vui vẻ tại phòng chơi và thư viện được thiết kế riêng. Đặc biệt, hồ bơi được phân tách thành hai khu vực: một khu sky view dành cho người lớn và một hồ bơi riêng biệt cho trẻ em.

Với tiềm lực tài chính vững mạnh và thường xuyên ký kết hợp tác với những đơn vị lớn, KITA Group đã dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường bất động sản và trong lòng khách hàng. Công ty nắm giữ hàng loạt dự án có vị trí đắc giá, phủ sóng từ Nam ra Bắc, bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội, Đà Nẵng, TP. Hồ Chí Minh, Cần Thơ, và Phan Thiết.

Với hạng mục “Nhà phát triển BĐS nhà ở tốt nhất Việt Nam 2024”, KITA Group không chỉ nhận được sự công nhận từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành mà còn khẳng định rõ nét những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình trong việc phát triển và mang đến những sản phẩm bất động sản chất lượng cao nhất cho thị trường. Giải thưởng này không chỉ là một danh hiệu, mà còn là minh chứng cho cam kết mạnh mẽ của KITA trong việc nâng cao tiêu chuẩn sống và chất lượng dự án. Từ thiết kế kiến trúc tinh tế đến tính bền vững của từng sản phẩm, KITA luôn hướng tới việc đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu và mong đợi của khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của thị trường bất động sản Việt Nam.