Euro Holdings Được Xướng Tên Với Hạng Mục Vietnam’s Best Property Consultancy Firms 2024

Euro Holdings nhận giải thưởng danh giá tại chương trình

Euro Holdings được vinh danh với hạng mục “Vietnam’s Best Property Consultancy Firm 2024” trong khuôn khổ giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024. Đây không chỉ là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ công ty trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn bất động sản hàng đầu mà còn thể hiện sự ghi nhận từ cộng đồng ngành. Ban tổ chức kỳ vọng rằng giải thưởng này sẽ trở thành nguồn động lực to lớn, tiếp thêm lửa cho hành trình phát triển bền vững của Euro Holdings trong tương lai.

Với 10 năm kinh nghiệm trong việc phân phối thành công nhiều dự án quy mô lớn và đa dạng loại hình sản phẩm, Euro Holdings đã khẳng định vị thế của mình thông qua sự tín nhiệm từ các chủ đầu tư danh tiếng cũng như khách hàng. Phương châm hoạt động của công ty luôn đặt uy tín và sự chuyên nghiệp lên hàng đầu, không ngừng cải tiến và phát triển nhằm xây dựng một thương hiệu bất động sản vững mạnh. Bên cạnh việc cung cấp những tổ ấm sang trọng, công ty còn chú trọng đến hệ thống tiện ích và dịch vụ đạt tiêu chuẩn 5 sao quốc tế, bao gồm tiện ích lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp và khác biệt cho cư dân.

Để đạt được những thành tựu như hiện nay, Euro Holdings sở hữu bề dày kinh nghiệm làm việc ở các vị trí cao cấp tại các tập đoàn lớn như Savills, CBRE, và Vingroup, Euro Holdings cung cấp các gói dịch vụ tư vấn toàn diện cho dự án. Các dịch vụ bao gồm quy hoạch kiến trúc, tư vấn pháp lý, xây dựng bài toán tài chính dòng tiền (FS), chiến lược giá bán và kế hoạch mở bán, cùng với các hoạt động marketing và PR, đảm bảo hỗ trợ toàn diện cho sự phát triển thành công của dự án.

DOT Award-680Ông Nguyễn Thượng Lưu – Chủ Tịch Hội Đồng Quản Trị Euro Holdings chia sẻ tại sự kiện

Euro Holdings đã ghi dấu ấn tại các dự án như đơn vị tư vấn chiến lược & phát triển kinh doanh độc quyền các dự án như: T&T Victoria TP Vinh, Marina Long Xuyên, Thiên Quân Marina Cần Thơ, TNR An Giang, Sông Đốc Cà Mau, Era Central City Thái Bình, Eden Garden Thái Bình…

Top 1 Doanh Số các Dự án: Stella Mega City Cần Thơ, Eco Central Park, Vinhomes Royal City, Vinh Park River, Đô Lương Central Park.

Tiếp nối một hành trình với nhiều dấu ấn, Euro Holdings đang trên đà phát triển mạnh mẽ, và giải thưởng “Vietnam’s Best Property Consultancy Firm 2024” tại Dot Property Vietnam Awards 2024 chính là nguồn động lực giúp doanh nghiệp tiếp tục chinh phục những cột mốc mới. Với cam kết không ngừng hoàn thiện chất lượng dịch vụ và mang đến những giá trị tối ưu cho khách hàng, Euro Holdings hứa hẹn sẽ còn tiếp tục gặt hái nhiều thành công hơn nữa, góp phần tích cực vào sự phát triển của thị trường bất động sản Việt Nam.