Dự Án Căn Hộ Nhật Bản Đa Phong Cách TT AVIO Tự Hào Nhận Giải Thưởng “Dự Án Căn Hộ Tầm Trung Tốt Nhất Việt Nam 2024”

TT AVIO xuất sắc trở thành “Dự án tầm trung tốt nhất Việt Nam” năm 2024

Với mục tiêu thúc đẩy tinh thần “Phát triển bền vững,” giải thưởng Dot Property Vietnam Awards tiếp tục theo đuổi chủ đề “Phát triển bền vững: Xây dựng nền móng cho chu kỳ mới của bất động sản Việt Nam” trong năm 2024. Đây là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong ngành bất động sản, hứa hẹn sẽ tạo tiền đề cho những kỳ vọng về sự phục hồi của thị trường và đồng thời mở ra những cơ hội mới cho các doanh nghiệp vươn xa hơn trong giai đoạn tiếp theo.

Nhờ vào việc đáp ứng các tiêu chí nghiêm ngặt về pháp lý, vị trí, giá cả, thiết kế và tiện ích, Khu căn hộ TT AVIO đã ghi điểm mạnh mẽ trong mắt người mua nhà tại Việt Nam. Sau nhiều vòng thẩm định hồ sơ và khảo sát thực địa từ đội ngũ chuyên gia của Dot Property, khu căn hộ TT AVIO do TT Capital phát triển đã xuất sắc vượt qua nhiều dự án khác trong cùng phân khúc và vinh dự được xướng tên tại buổi lễ trao giải vào ngày 26/09 với danh hiệu “Best Mid-Market Condo Development Vietnam 2024 – Dự án căn hộ tầm trung tốt nhất Việt Nam”.

2TT AVIO gây ấn tượng với vị trí đa kết nối mặt tiền DT743C, ngay Vincom Plaza Dĩ An, cách TP. Thủ Đức 05 phút di chuyển

Tuy TT AVIO sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Thành phố Dĩ An, ngay cạnh Vincom Plaza Dĩ An, nhưng dự án có mức giá khởi điểm chỉ từ 1,23 tỷ đồng cho mỗi căn hộ, thấp hơn từ 20% đến 50% so với các dự án khác trong khu vực. Đặc biệt, chủ đầu tư đã triển khai chính sách “đàm phán thanh toán” lần đầu tiên trên thị trường cho 300 căn hộ được mở bán sớm nhất. Các chuyên gia từ Dot Property nhận định đây là một chiến lược bán hàng thông minh và phù hợp với xu hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu thực tế trong bối cảnh kinh tế đang biến động hiện nay.

Tiêu chí tiếp theo từ TT AVIO mà ban tổ chức đánh giá cao là dự án được phát triển bởi liên doanh giữa Cosmos Initia, TT Capital và Koterasu Group – sản phẩm được đầu tư và phát triển một cách bài bản bởi những “ông lớn” trong ngành bất động sản Nhật Bản. Trong đó, Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) sở hữu hơn 50 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng và vận hành các dự án nhà ở, góp phần giải quyết bài toán nhà ở cho người dân tại xứ sở mặt trời mọc.

Chính vì vậy, khi hợp tác phát triển TT AVIO cùng các dự án trong tương lai với mục tiêu cung ứng hàng chục nghìn căn hộ giá vừa túi tiền, liên doanh Nhật Bản không chỉ thể hiện cam kết lâu dài tại thị trường Việt Nam mà còn đảm bảo ứng dụng những công nghệ xây dựng hiện đại nhất từ Nhật Bản.

Phong cách sống chuẩn Nhật: hài hoà Thân – Tâm – Trí

Một trong những điểm phải kể đến của TT AVIO là sự tích hợp lên đến 89 tiện ích nội và ngoại khu, một con số ấn tượng thường chỉ thấy ở các dự án căn hộ trung và cao cấp. Dự án này có tới 8 cụm tiện ích cao cấp, điều mà ít dự án căn hộ tầm trung nào có thể tự hào, bao gồm tổ hợp hồ bơi Galaxy Pool, khu vui chơi trẻ em Funky Town, quảng trường nghệ thuật Art Square, khu vui chơi đa thế hệ Amazon Park, tổ hợp thể thao giải trí, Business Center với phòng làm việc, không gian làm việc chung Co-Working Space, và Chill Skyzone với các khu vườn Nhật ngắm cảnh, khu yoga ngoài trời, cùng khu vực BBQ tại tầng thượng.

3TT AVIO xây dựng căn hộ Nhật Bản đa phong cách cho người Việt

Việc đưa những tiện ích này vào thiết kế không chỉ nâng cao chất lượng cuộc sống mà còn thể hiện phong cách sống Nhật Bản, nơi nhấn mạnh sự hài hòa giữa thân, tâm và trí. Các tiện ích như vườn Nhật và không gian yoga ngoài trời không chỉ đáp ứng nhu cầu thư giãn mà còn hỗ trợ cư dân trong việc nuôi dưỡng tinh thần và nâng cao sức khỏe.

Tự hào là nhà phát triển bất động sản vừa túi tiền

Thành lập vào năm 2021, Công ty Cổ phần Đầu tư TT Capital ra đời với sứ mệnh cao cả: xây dựng và phát triển các dự án nhà ở đáp ứng nhu cầu thực tế của cộng đồng. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch HĐQT Nguyễn Trung Tín và TGĐ Nguyễn Đình Trường – những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bất động sản và tài chính – TT Capital tự tin khẳng định giá trị riêng của mình trên thị trường bất động sản Việt Nam.

4Với mục tiêu mang lại giải pháp an cư cho đông đảo người dân, TT Capital chú trọng phát triển các dự án bất động sản dựa trên nhu cầu thực tế và giá trị bền vững; TT Capital hướng đến việc định hình một tiêu chuẩn mới cho sản phẩm căn hộ chất lượng, mang đến cho khách hàng trải nghiệm sống lý tưởng và mở ra một tương lai an cư bền vững.

Ban Tổ chức Dot Property Vietnam Awards 2024 đã ghi nhận những nỗ lực và cam kết của TT Capital trong việc phát triển dự án căn hộ TT AVIO, dự án không chỉ đáp ứng tốt các tiêu chí về pháp lý, vị trí, giá cả và tiện ích mà còn mang lại giá trị thực, phản ánh rõ ràng tinh thần “phát triển bền vững” mà giải thưởng năm 2024 hướng tới.