DOJILAND Ẵm Trọn Hattrick Giải Thưởng Danh Giá Bậc Nhất Tại Dot Property Vietnam Awards 2024

Giải thưởng phát triển bền vững ghi nhận thành quả sau 10 năm hoạt động và phát triển

Tại lễ trao giải Dot Property Vietnam Awards 2024, DOJILAND đã xuất sắc giành trọn ba giải thưởng danh giá:

  1. Best Luxury Developer Vietnam 2024 (Nhà phát triển BĐS hạng sang tốt nhất Việt Nam 2024) – Khẳng định vị thế dẫn đầu của DOJILAND trong phân khúc bất động sản cao cấp.
  2. Best Ultra Luxury Villa Vietnam 2024 (Dự án biệt thự siêu sang tốt nhất Việt Nam 2024) – Dành cho dự án The Sapphire Mansions, một tuyệt tác kiến trúc được phát triển bởi DOJILAND, biểu tượng của sự sang trọng và đẳng cấp.
  3. Sustainable Leadership Awards Vietnam 2024 (Doanh nghiệp BĐS Đi Đầu Về Phát Triển Bền Vững): – Đây là ghi nhận xứng đáng cho thành tựu mà đội ngũ DOJILAND đạt được sau 10 năm thành lập và phát triển.

Với ba giải thưởng này, DOJILAND tiếp tục khẳng định năng lực vượt trội và tầm nhìn chiến lược, củng cố vị thế hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tại Việt Nam.

DOJILAND – tiên phong trong lĩnh vực bất động sản kim hoàn

Điểm khác biệt của DOJILAND nằm ở chiến lược phát triển dự án lấy cảm hứng từ nghệ thuật chế tác kim hoàn, với kỳ vọng mang đến những tác phẩm kiến trúc mang đậm giá trị nghệ thuật.

DOT Award-811DOJILAND thắng thuyết phục giải thưởng quan trọng Best Luxury Developer

Kế thừa những giá trị cốt lõi từ Tập đoàn DOJI với uy tín sản phẩm và thương hiệu đẳng cấp, cùng tiềm lực tài chính vững mạnh và năng lực quản trị xuất sắc, DOJILAND luôn thể hiện tinh thần “xông pha” và sự quyết tâm dám nghĩ dám làm. Nhờ đó, doanh nghiệp đã liên tục có những bước tiến vững chắc trong lĩnh vực bất động sản. Đối với DOJILAND, không chỉ đơn thuần là việc xây dựng các công trình, mà còn là hành trình kiến tạo nên những giá trị bền vững và biểu tượng đẳng cấp mới cho thị trường bất động sản.

Ngoài việc chăm chút cho thiết kế kiến trúc độc đáo của các tòa nhà, DOJILAND còn dành sự quan tâm đặc biệt đến chất lượng cuộc sống của cư dân. Công ty đầu tư mạnh mẽ vào hệ thống tiện ích đẳng cấp và tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, nhằm biến mỗi dự án thành một không gian sống tuyệt vời. Việc hợp tác với các chuyên gia và thương hiệu danh tiếng giúp DOJILAND áp dụng những tiêu chuẩn quốc tế vào từng dự án, từ đó tạo ra những sản phẩm bất động sản hoàn hảo.

DOT Award-529 Bà Đặng Thanh Huyền – Phó Tổng Giám Đốc DOJILAND nhận giải thưởng quan trọng

DOJILAND dành trọn tâm huyết để phát triển các dự án bất động sản với mục tiêu nâng cao giá trị sống và kiến tạo những không gian sống đẳng cấp. Các dự án tiêu biểu bao gồm:

  1. Dự án Golden Crown Hải Phòng
  2. Dự án Diamond Crown Hải Phòng
  3. Dự án The Sapphire Mansions
  4. The Sapphire Residence
  5. Best Western Premier Sapphire Ha Long

The Sapphire Mansions, “món hàng hiệu phải có” của giới thượng lưu

DOT Award-730The Sapphire Mansions – dự án trọng điểm thể hiện năng lực của một nhà phát triển BĐS hạng sang hàng đầu Việt Nam DOJILAND

Các dự án của DOJILAND đều là những biểu tượng kiến trúc, tạo thành điểm nhấn nổi bật tại các địa phương. Tiêu biểu là The Sapphire Mansions, quần thể dinh thự mặt biển hạng sang tại thành phố Hạ Long, Quảng Ninh. Tọa lạc bên vịnh biển đẹp bậc nhất hành tinh tại số 1 Bến Đoan, dự án được ví như một bộ sưu tập bất động sản “hàng hiệu đặt riêng” gồm 47 dinh thự độc bản dành cho giới tinh hoa và siêu giàu. Sự hữu hạn này xuất phát từ vị trí vàng hiếm có – khu đất mặt biển cuối cùng trên con đường bao biển tuyệt đẹp bên vịnh di sản Hạ Long.

Lấy cảm hứng từ phong cách cổ điển châu u và kiến trúc hiện đại, mỗi dinh thự tại The Sapphire Mansions thể hiện sự thanh lịch, đẳng cấp và phóng khoáng. Chủ đầu tư chăm chút từng chi tiết, biến mỗi căn nhà thành nơi lưu giữ khoảnh khắc quý giá. Dự án nổi bật với tiêu chuẩn bàn giao vượt trội, sử dụng đá Moca Limestone nhập khẩu từ Bồ Đào Nha. Mỗi chi tiết như gờ, phào chỉ, lan can được xử lý cầu kỳ, tạo nên sự hài hòa và sắc nét. Thiết kế tân cổ điển và không gian mở cho phép chủ nhân sáng tạo một không gian sống thượng lưu, đồng thời hài hòa với kiến trúc tổng thể của toàn khu.

DOT Award-450Bà Ngô Vĩnh Hằng – Giám Đốc Kinh Doanh DOJILAND chia sẻ tại sự kiện

Điều mà hiếm dự án ven biển nào tại Việt Nam có được là The Sapphire Mansions sở hữu vị trí có thể ngắm trọn cả khung cảnh khi bình minh lên và và khi hoàng hôn xuống trên Vịnh kỳ quan.

Trong bối cảnh quỹ đất ven biển ngày càng hạn chế, The Sapphire Mansions với tầm nhìn không đối thủ sẽ trở thành “món hàng hiệu phải có” trong bộ sưu tập bất động sản của giới thượng lưu, khẳng định phong cách sống xa hoa và đẳng cấp.