Dot Property Vietnam

Địa Ốc Cát Tường Được Xướng Tên Trong Hạng Mục Giải Thưởng Sustainable Leadership Awards Vietnam 2024

Ông Nguyễn Quốc Thảo – Thành viên HĐQT Cát Tường Group đón nhận giải thưởng ý nghĩa của chương trình

Tại sự kiện công bố giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024, Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường đã ghi dấu ấn mạnh mẽ khi vinh dự được xướng tên ở hạng mục “Sustainable Leadership Awards Vietnam 2024”. Giải thưởng này tôn vinh những đóng góp quan trọng của công ty trong việc thúc đẩy phát triển bền vững và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cộng đồng.

Để được vinh danh trong hạng mục Sustainable Leadership Awards Vietnam 2024 của giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2024, Cát Tường Group đã đáp ứng đầy đủ các tiêu chí nghiêm ngặt do ban tổ chức đề ra như sau:

  1. Thời gian hoạt động: Doanh nghiệp bất động sản phải có trên 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
  2. Dự án nổi bật: Có danh mục nhiều dự án lớn, đáng chú ý, đóng góp tích cực cho thị trường bất động sản trong 10 năm qua.
  3. Không gian sống xanh: Kiến tạo các công trình với không gian sống xanh, bao gồm mảng xanh, vật liệu thân thiện với môi trường, thiết kế thông thoáng và hệ thống tiết kiệm năng lượng.
  4. Phát triển kinh tế địa phương: Các dự án phát triển có vị trí thuận lợi về kết nối giao thông, góp phần nâng cao giá trị kinh tế khu vực và giá trị bất động sản theo thời gian.
  5. Phát triển văn hóa, xã hội: Xây dựng cộng đồng văn minh, tạo ra không gian sinh hoạt văn hóa và đời sống tinh thần cho cư dân.
  6. Chú trọng yếu tố con người: Đảm bảo môi trường làm việc tốt cho nhân viên và phát triển đầy đủ tiện ích phục vụ nhu cầu cư dân.
  7. Bền vững trong khủng hoảng: Duy trì hoạt động của doanh nghiệp ngay cả trong bối cảnh thị trường khủng hoảng.

Hành trình đột phá vươn lên bằng tư duy phát triển bền vững

Công ty Cổ phần Tập đoàn Địa ốc Cát Tường (Cát Tường Group) được thành lập vào năm 2011, bước chân vào lĩnh vực bất động sản với việc đầu tư, kinh doanh các dự án đất nền tại vùng Đức Hòa, Long An. Từ khởi đầu này, nhờ uy tín và năng lực thực hiện, Cát Tường Group đã thu hút được đông đảo khách hàng, trở thành một trong những “Nhà phát triển Bất động sản đột phá nhất Đông Nam Á” và “Nhà phát triển khu đô thị tiêu biểu” tại Việt Nam.

Đại diện Cát Tường Group chia sẻ tại chương trình

Với hơn 10 năm hoạt động, Cát Tường Group đã triển khai hơn 26 dự án, trong đó có các dự án nổi bật kể đến như: Cát Tường Western Pearl, Cát Tường Phú Hưng,.. không chỉ góp phần làm thay đổi diện mạo đô thị mà còn tạo ra giá trị bền vững cho cộng đồng.

Là một doanh nghiệp trẻ trong lĩnh vực bất động sản, Cát Tường Group mang trong mình khát vọng và hoài bão lớn. Với sự năng động, chuyên nghiệp cùng định hướng kinh doanh sáng tạo và phù hợp, doanh nghiệp đã thể hiện sự đoàn kết và nỗ lực không ngừng của toàn hệ thống. Cát Tường Group đang khẳng định vị thế hàng đầu trên thị trường bất động sản Tây Bắc của TP.HCM nói riêng và khu vực phía Nam nói chung.

Cát Tường Group phát triển và quản lý danh mục bất động sản bao gồm dân dụng, công nghiệp và thương mại, với tôn chỉ “Kiến tạo Bất động sản Nhân văn – Bền vững”. Công ty hướng tới việc xây dựng và phát triển sản phẩm chất lượng phục vụ nhu cầu thực tế của khách hàng, đồng thời góp phần vào sự phát triển bền vững của xã hội.

Với dự án Cát Tường Phú Hưng, công ty đã đạt tới 48% mật độ cây xanh và công trình cộng đồng phục vụ cư dân, nhằm biến dự án thành đô thị sinh thái và nâng tầm chất lượng sống.

Hoạt động cộng đồng và bảo vệ môi trường

Mục tiêu của Cát Tường Group là trở thành Tập đoàn Bất động sản uy tín, chuyên nghiệp và vững mạnh, không chỉ tập trung vào tài chính, phát triển quỹ đất sạch, tối ưu công nghệ trong vận hành, mà còn chú trọng vào yếu tố con người và kiến tạo môi trường sống mang lại giá trị nhân văn cho cộng đồng.

Công ty cổ phần tập đoàn địa ốc Cát Tường Group luôn gắn liền tăng trưởng lợi nhuận với trách nhiệm cộng đồng xã hội và bảo vệ môi trường làm nền tảng phát triển bền vững. Song song đó, nhận thức được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, trong quá trình phát triển bền vững, Cát Tường Group luôn chú trọng tới mảng xanh làm nền tảng, tập trung phát triển hệ sinh thái bền vững tại các dự án, mật độ cây xanh, công viên luôn chiếm tới 60% trên tổng diện tích xây dựng. Cảnh quan môi trường luôn được đảm bảo sự trong lành sạch sẽ với hệ thống xử lý rác thải hiện đại tại mỗi khu đô thị.

Trong những năm qua, cùng với việc phát triển, mở rộng kinh doanh, Cát Tường Group luôn hướng đến mục tiêu đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội thông qua các hoạt động đóng góp hỗ trợ tại các địa phương vào các dịp lễ tết và chương trình thiện nguyện giúp đỡ những mảnh đời khó khăn.

Với tầm nhìn chiến lược, cam kết phát triển bền vững và trách nhiệm với cộng đồng, Cát Tường Group không ngừng nâng cao giá trị sản phẩm và mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng, đối tác và xã hội. Sự nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt hơn một thập kỷ qua chính là nền tảng vững chắc để công ty tiếp tục mở rộng, phát triển và đóng góp tích cực cho ngành bất động sản và sự phát triển kinh tế – xã hội của Việt Nam trong tương lai.