Đi đâu để bắt trọn cảnh pháo hoa đêm giao thừa? Hầu hết các tụ điểm ngắm pháo hoa phổ biến luôn chật kín người và chen chúc. Để bạn và người thân có một đêm giao thừa ấm áp và vui vẻ, Dot Property sẽ gợi ý bạn những “tầng thượng” sở hữu tầm ngắm đẹp nhất. Bạn hoàn toàn chủ động và thoải mái thưởng thức khung cảnh tuyệt đẹp trước thềm năm mới ngay tại những Rooftop bar chất nhâ

1. Chill Sky Bar – AB Tower

Chill Sky Bar được xem là bar sân thượng đẹp nhất Sài Thành. Tọa lạc trên tầng thượng của cao ốc AB Tower 26 tầng, Chill Sky Bar mở ra góc nhìn bao quát toàn thành phố. Với nội thất sang trọng, không gian thoáng đãng, ẩm thực phong phú, đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho những cuộc gặp gỡ cuối năm và đặc biệt là giây phút đếm ngược trước thềm năm mới dưới một trời pháo hoa.

Địa chỉ: AB Tower 76A Lê Lai, Quận 1

2. President 1960 – tầng thượng tòa nhà Sailing Tower

Tọa lạc trên tầng 22 của tòa nhà Sailing Tower, Presidential Club là một trong những địa điểm thoáng đạt và lung linh nhất để bạn có thể ngắm nhìn Sài Gòn về đêm.

Không gian mang hơi hướng hoài cổ, kết hợp với mảng xanh tự nhiên, và hồ bơi ngoài trời tạo nên khoảng không hoàn hảo để bạn vừa có thể thưởng thức bữa tối lãng mạn trong âm nhạc, vừa đón xem ánh sáng lộng lẫy của những màn bắn pháo hoa ấn tượng.

Địa chỉ: 111A Pasteur Quận 1

3. Cloud 9 – tầng thượng tòa nhà số 2 công trường Quốc tế

Cloud 9 nằm trên tầng thượng thuộc tòa nhà số 2 Công Trường Quốc tế gần Hồ Con Rùa. Kiến trúc của Cloud 9 mang phong cách lounge bar và được thiết kế bới hãng thiết kế danh tính của Ý – Noor.

Không gian lounge bar hiện đại, nội thất sofa êm ái  kết hợp cùng thực đơn các món tapas và cocktail đầy sáng tạo sẽ giữ chân bạn  trong lúc chờ xem biểu diễn pháo hoa

Địa chỉ: Tầng 6-7 Hải Nam Building, 2Bis Công Trường Quốc Tế, Quận 3

4.Pandora Sky Lounge

Tọa lạc trên tầng thượng của khách sạn Cicilia Hotel, Pandora gồm 2 khu vực tách biệt: trong nhà và ngoài trời. Khu vực bên trong là bar – nhà dành cho những bữa tiệc và các hoạt động vui chơi náo nhiệt. Bên ngoài là cafe sân thượng thích hợp để trò chuyện hay hẹn hò. Hệ thống ánh sáng được lắp đặt khá tinh tế, dịu nhẹ kết hợp cùng với những bản nhạc êm dịu sẽ đem đến cho bạn cảm giác thư giản, tránh đi sự xô bồ của đường phố. Nếu bạn không thích cảnh chen lấn xô bồ ở những tụ điểm ngắm pháo hoa, thì nơi đây sẽ là góc trời lý tưởng mà bạn nên trải nghiệm.

Địa chỉ: 12D Cách Mạng Tháng Tám, Phường Bến Thành, Quận 1

Cần tìm mua hoặc thuê nhà? Click tại đây để tham khảo gần 300,000 tin rao bất động sản nhà phốcăn hộbiệt thự khắp Việt Nam!

Cần bán hoặc cho thuê nhà? Click tại đây để được đăng tin rao bán cho thuê nhà phốcăn hộđấtbiệt thự miễn phí không giới hạn tiếp cận hàng trăm lượt tìm kiếm mỗi ngày!